Công ty TNHH phát triển công nghệ MB

Là đại lý ủy quyền của nhiều thương hiệu khí nén khu vực Hà Nội và các tỉnh lân cận. Với kinh nghiệm lâu năm trong ngành cũng như nhu cầu mở rộng các dòng sản phẩm có thể đáp ứng đông đảo người dùng, chúng tôi quyết định phát triển thêm các thương hiệu SNS, RIH. Hi vọng ngoài các phân khúc cao cấp như hãng SMC, việc bổ sung phân khúc tầm trung SNS, RIH có chất lượng tương đương Airtac nhưng giá tốt hơn sẽ đáp ứng được bài toán chi phí- chất lượng mà các khách hàng đang vô cùng quan tâm. Chúng tôi mong muốn những sản phẩm này sẽ giúp cho khách hàng có thêm nhiều lựa chọn phù hợp với khả năng của mình.

So sánh một vài đặc điểm của các hãng

SMC :

  • Chất lượng rất tốt.
  • Dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật tốt.
  • Giá thành rất cao.
  • Theo chủng loại đặt thù – khó thay thế.
  • Thời gian chờ hàng lâu.
  • Đổi trả hàng rất khó.

Airtac :

  • Chất lượng tốt.
  • Hàng phổ thông, đa dạng chủng loại.
  • Nhiều hàng nhái giả trên thị trường khó phân biệt.
  • Không có dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật.
  • Không có chính sách bảo hành.
  • Không đổi trả hàng.

Với những đặc điểm trên, sản phẩm SNS , RIH của chúng tôi sẽ đáp ứng được các tiêu chí: cam kết hàng chính hãng, bảo hành chu đáo, support kỹ thuật chính xác chuyên nghiệp.

Thương hiệu thiết bị Khí Nén SNS chính thức được thành lập vào năm 1999 và hiện đang giữ vị trí là nhà cung cấp thiết bị khí nén nội địa hàng đầu tại Trung Quốc với diện tích 30000 m2 và hơn 1000 công nhân viên, gồm 5 cơ sở sản xuất chính và hơn 20 công ty con. SNS đã đạt được chứng nhận hệ thống quản lý chất lượng ISO9001:2000 với dịch vụ tốt và chất lượng cao. Đến nay SNS đã có mặt hầu hết tại các quốc gia phát triển công nghiệp thông qua hệ thống hơn 200 đại lý và nhà phân phối trên toàn thế giới.

Các sản phẩm chính của SNS bao gồm các bộ lọc khí nén, xi lanh khí nén, van, phụ kiện khí nén, thủy lực…. Mẫu mã đẹp, chất lượng tin cậy và chi phí hiệu quả luôn là những gì chúng tôi đang theo đuổi. Các sản phẩm của SNS được bán rộng rãi trong thị trường nội địa Trung Quốc và các thị trường các nước Đông Nam Á, Trung Đông, Châu Âu, Châu Mỹ,… và đã đạt được niềm tin và danh tiếng tốt từ khách hàng. Nhấn mạnh sự trung thực với khách hàng, hợp tác cùng có lợi, luôn đổi mới và cải tiến SNS sẽ hướng tới tương lai bằng chất lượng sản phẩm và dịch vụ tốt nhất.